Welcome to ThuThuatHay

Kiếm tiền thụ động với Link5s

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !


Kiếm tiền thụ động bằng cách rút gọn link là có thật?
Bài này mình hướng dẫn bạn cách kiếm 25$-50$ mỗi tháng, đủ để bạn ăn sáng mỗi ngày hoặc trả tiền điện nước mỗi tháng. Dĩ nhiên bạn phải siêng năng một chút, và tất nhiên là theo dõi thật kỹ bài viết này.

Kiếm tiền thụ động với rút gọn link
Chắc hẳn ít nhất một lần trong đời, bạn đã nhìn thấy các đường link có dạng như. http://shink.me/PgTNA hay là http://ouo.io/of1HUH. Đây 1 trong những dạng đường link mà bạn có thể tạo ra từ các trang web rút gọn link kiếm tiền. Khi mà bạn chia sẻ các đường link này cho bạn bè hoặc người dùng click vào thì bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định. Khi so với đường link gốc là https://drive.google.com/open?id=0B8uVepF-CUsgelU2djFIaDVKVjg thì sẽ thấy nó ngắn và đẹp hơn nhiều. Một đường link vừa đẹp vừa giúp bạn có thể kiếm được tiền thì không có lý do gì mà chúng ta không dùng! Đúng không nào?

Đăng ký kiếm tiền thu động với Link5s như thế nào?
Bạn có một file muốn chia sẻ trên mạng, và bạn rút gọn link (đường dẫn) của file đó. Khi có ai đó cần, họ sẽ click vào link mà bạn đã rút gọn để tài file đó về. Với 1000 lượt click như thế bạn sẽ được Link5s trả 3,2$. Thật đơn giản phải không nào? Đây là mức trả cao nhất Việt nam vào thời điểm hiện tại. Việc đăng ký là khá dễ dàng, bằng Gmail hoặc bằng Facebook. Các bạn có thể đăng ký Link5s ngay tại đây.

Vì sao nên kiếm tiền với Link5s?
– Đầu tiên là rate (mức giá cho 1000 click) cao. Link5s trả cho người dùng Việt Nam 3,2$ trên 1000 view. Đôi khi có sự kiện, thì con số này có thể lên đến 3.5$/1000click từ Việt Nam
– Không popup. Việc click vào link và nhảy nhiều popup khiến nhiều người dùng bỡ ngỡ. Không phải ai cũng có thể vượt được việc này để được view. Rút gọn với Link5s không hiện popup giúp người dùng dễ vượt captcha hơn.
– Link5s tại Việt Nam. Vì là có trụ sở tại Việt Nam nên việc support cho bạn đương nhiên cũng dễ dàng hơn. Có hẳn một group các thành viên chơi Link5s trao đổi rất sôi nổi để bạn gia nhập.
– Hỗ trợ ngân hàng Việt Nam. Đây là thuận lợi lớn nhất khi chơi Link5s. Khi đủ minpay, bạn chỉ việc lập yêu cầu, và tiền sẽ về trong 24h. Ưu tiên tài khoản Vietcombank sẽ nhận được tiền sớm hơn nhé.
- Hỗ trợ rút tiền qua Ví điện tử MoMo, và đặc biệt bạn có thể rút tiền bất cứ lúc nào với số tiền tối thiểu là 2$. Thời gian sử lí chậm nhất là trong 24h
Vậy là cơ bản bạn đã hiểu cách thức kiếm tiền từ Link5s. Nếu bạn thích thú với việc này, hãy tạo ngay cho mình môt tài khoản Link5s và bắt đầu kiếm tiền.

Bình luận Facebook:

Không có nhận xét nào